Virgo Handmade Leather on Vanhien.vn

Virgo Handmade Leather on Vanhien.vn

Hà Nội, mảnh đất tôi sinh ra và lớn lên luôn mang đến cho tôi những điều thú vị. Mỗi ngày dường như tôi lại tìm thấy điều gì đó mới mẻ, đầy mê hoặc của mảnh đất này, là góc café nào đó, là món ăn nào đó, là người bạn mới quen nào đó, là điều gì đó rất đỗi vu vơ

Rất vô tình, 1 ngày đông của Hà Nội, lang thang trên con phố Nguyễn Hữu Huân, tôi lạc bước vào thế giới đồ da thủ công của 2 cô gái. Virgo Handmade Leather – tấm biển gỗ nhỏ nhắn, mộc mạc được treo ngay ngắn nơi con ngõ hẹp (37A Nguyễn Hữu Huân). Băng qua lối đi dài chỉ đủ 1 người đi, dẫn vào 1 khoảng sân, bước thêm vài bước trên những bậc thang gỗ, 1 không gian nhỏ nhắn, xinh xắn, ấm áp đã mở ra trước mắt.

Bạn cũng như tôi thôi, sẽ ngay lập tức bị cuốn vào những sản phẩm túi, ví da handmade với chất liệu da ở Virgo Handmade Leather. Và bạn cũng như tôi thôi, sẽ chẳng thể ra về khi trên tay không mang theo 1 vài sản phẩm của Virgo.

Đồ da thủ công không phải điều gì đó mới mẻ. Sự mới mẻ của Virgo chính là sự khác biệt với những gì bạn có thể đã từng biết về đồ da thủ công. Chế tác hoàn toàn bằng tay, Virgo Handmade Leather tạo ra sự khác biệt bởi những nét chạm khắc tỉ mỉ trên mỗi sản phẩm của mình. Không khó để bạn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý là 1 chiếc túi theo kích thước, kiểu dáng, màu sắc mà bạn mong muốn, 1 chiếc ví nhỏ nhắn, xinh xắn có thể được đặt làm từ nhu cầu sử dụng của chính bạn, nhưng sẽ thật khó để bạn lựa chọn 1 mẫu chạm khắc bạn thích nhất giữa vô vàn những mẫu chạm khắc ở đây, bởi mỗi mẫu chạm khắc, từng nét tỉ mỉ đều mang theo hồn của người đã tạo ra nó. Bạn sẽ chọn mẫu chạm khắc nào? Một bông hoa hướng dương nở bung từng cánh đón nắng mai, 1 nụ hồng đầy kiêu hãnh, hay vài búp sen đang e ấp trong sớm mai, một nhành hoa đào hồng thắm khi xuân sang, hay một nhành cỏ ba lá xanh biếc mang ý nghĩa may mắn, biểu tượng chú mèo Maneki Neko mang đến sự bình an, một con sóng đang cuộn mình giữa đại dương, hay hình ảnh con thuyền với cánh buồm căng gió đang lướt trên sóng, hay đơn giản chỉ là những họa tiết sheridan cổ điển được chạm khắc rất tỉ mỉ trên da …

Đừng lo nếu như bạn còn đang đắn đo hay gặp khó khăn khi chọn lựa các sản phẩm cho mình, vì chính người tạo ra những sản phẩm này sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn có ý tưởng về sản phẩm túi, ví da cho riêng mình, tin chắc Virgo Handmade leather cũng là nơi sẽ khiến bạn hài lòng.

Hoặc nếu bạn muốn tự tạo ra sản phẩm túi, ví da cho riêng mình, Virgo Handmade leather cũng sẽ giúp bạn. Hãy tham gia DIY Leather workshop của Virgo. Cảm giác chắn hẳn rất tuyệt, khi bạn ngồi trên căn gác, bên ngoài cửa sổ kia là tiếng gió thổi nhẹ lên những tán lá của cây xà cừ, bên ngoài cửa sổ kia là bầu trời lấp lánh nắng, tiếng nhạc nhè nhẹ, mùi café và bạn đang say sưa tự chế tác những món đồ da thủ công cho riêng bạn.

Virgo Handmade Leather với tôi như điều gì đó rất lãng đãng của Hà Nội. Vô tình lạc bước, vô tình yêu, đó là cảm nhận của riêng tôi. Còn bạn, hãy tự tìm cảm giác cho mình với Virgo Handmade Leather.

Nguồn/ Source: https://bit.ly/2ZBsxQ7 

Back to blog